Mùng 1 Tết: Hàng không thực hiện chuyến bay xông đất, thúc đẩy quảng bá du lịch đầu năm mới

10/02/2024 16:46
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines phối hợp cùng các tỉnh thành tổ chức chuyến bay "xông đất" năm Giáp Thìn. Sự kiện đón khách năm mới nhằm góp phần thúc đẩy hàng không, du lịch, cũng như quảng bá văn hóa, hình ảnh của các địa phương.

Hàng không tổ chức những chuyến bay đầu tiên của năm mới

Ngày 10/2/2024 (mùng 1 Tết Nguyên đán), hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết hãng đã tổ chức các chuyến bay "xông đất " đầu năm Giáp Thìn tại một số địa phương. Theo đó, các chuyến bay VN 628 khởi hành từ Bangkok (Thái Lan), VN 157 khởi hành từ Hà Nội đã "xông đất " sân bay TP.Đà Nẵng vào sáng ngày 10/2. Chuyến bay VN1340 từ TP.HCM hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hoà) vào sáng cùng ngày.

Vietnam Airlines cho hay với sự phối hợp tổ chức cùng các tỉnh, thành, những chuyến bay đã mang đến thông điệp về một năm mới tràn đầy năng lượng, niềm vui và hạnh phúc tới các hành khách . Đồng thời, khẳng định cam kết, nỗ lực của Vietnam Airlines luôn đồng hành cùng ngành du lịch mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách.

Hành khách trên các chuyến bay được tặng hoa, thưởng thức chương trình nghệ thuật và nhận những phần quà đầu năm ngay khi hạ cánh tại sân bay. Một số hành khách may mắn được trao tặng vé máy bay miễn cước tại sự kiện. Chương trình được tổ chức mang đến không khí vui tươi, sôi động trong những ngày đầu xuân.

Bên cạnh tổ chức các chuyến bay "xông đất ", hãng hàng không cũng đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động chào mừng năm mới Giáp Thìn ở "trên những tầng mây".

Đặc biệt, các hành khách trên tất cả các chuyến bay giữa Hà Nội – TP.HCM trong buổi sáng mùng 1 Tết được nhận lì xì giảm giá vé máy bay áp dụng cho tất cả hạng đặt chỗ.

Sự kiện đón khách năm mới Giáp Thìn góp phần thúc đẩy hàng không , du lịch, cũng như quảng bá văn hóa, hình ảnh và tinh thần hiếu khách của điểm đến. Đây cũng là hoạt động thường niên trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Vietnam Airlines và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tin mới

150 quốc gia đua nhau 'chốt đơn' một mặt hàng của Việt Nam: Thu gần 5 tỷ USD từ đầu năm, Trung Quốc ra sức mua hàng dù ‘của nhà trồng được’ nhiều bạt ngàn
10 giờ trước
Hiện Việt Nam cũng là á quân của thế giới ở ngành hàng này và thu về 4,79 tỷ USD trong quý 1.
Hàng bánh canh 350k/tô sau bao năm vẫn gây tranh cãi về giá và thái độ: "Kêu 30k không có cái gì hết, ủa vậy nó muốn có cái gì"?
31 phút trước
Nổi tiếng khắp nơi bởi bán với mức giá 350k/tô bánh canh cua, sau nhiều năm, hàng bánh canh này ở TP.HCM vẫn liên tục gây ra những tranh cãi.
Chân dung nhà thầu cây xanh bị Bộ Công an "sờ gáy"
59 phút trước
"Ẵm" hàng trăm gói thầu duy tu, chăm sóc cây xanh tại nhiều tỉnh, thành phố giúp tổng giá trị trúng thầu của Cây xanh Công Minh đạt trên 1.991 tỷ đồng.
Hành khách đã phải mua vé máy bay giá cao bất thường nên làm điều này
59 phút trước
Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các cá nhân, tổ chức, khách hàng mua vé máy bay các hãng hàng không Việt Nam thời gian qua (nhất là từ đầu năm 2024 đến nay) phản ánh thông tin, tài liệu xác thực về việc đã phải mua vé máy bay giá cao so với quy định
Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp đến gần, chuyên gia hiến kế "lạ"
2 giờ trước
Bộ Xây dựng cho biết có khoảng 279.219 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong đó phần lớn là trái phiếu bất động sản với 115.663 tỷ đồng, tương đương 41,4%. Chuyên gia khuyến cáo để tránh nguy cơ vỡ nợ, doanh nghiệp cần nhanh chóng tái cơ cấu lại các khoản nợ, thậm chí cân nhắc phương án bán lỗ vốn tài sản.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

2.118.202 VNĐ / thùng

83.34 USD / bbl

0.01 %

+ 0.01

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

1.998.793 VNĐ / thùng

78.64 USD / bbl

0.20 %

+ 0.16

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.492.066 VNĐ / m3

2.17 USD / mmbtu

-1.30 %

- -0.03

Than đá

COAL

3.713.424 VNĐ / tấn

146.10 USD / mt

0.34 %

+ 0.50

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Mỹ có thể cho phép Ấn Độ ‘khai phá’ mỏ dầu khủng nhất thế giới: Trữ lượng gấp 68 lần Việt Nam, là mối nguy hàng đầu của dầu Nga
2 giờ trước
Nhà máy lọc dầu hàng đầu của Ấn Độ đã nộp đơn đến Mỹ để xin khai thác và nhập khẩu dầu từ quốc gia dồi dào 'vàng đen' này.
Giá xăng dầu hôm nay 7/5: Tiếp tục đà tăng
7 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 7/5 trên thế giới vẫn tiếp tục tăng ngày thứ 2, nhưng nhìn chung không biến động quá nhiều.
Xe ô tô điện có an toàn hơn xe xăng?
11 giờ trước
Cả xe ô tô chạy xăng và chạy điện đều được nhà sản xuất kiểm định một cách nghiêm ngặt theo chuẩn quy định trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng.
Chủ xe VinFast hưởng lợi thế nào nếu bán cho Chợ Tốt, lên đời xe điện
1 ngày trước
Không chỉ được thu mua lại xe cũ với thủ tục minh bạch, nhanh gọn, mức giá lên tới 88% giá bán xe mới, chủ xe còn được hỗ trợ vay lên tới 80% trong 8 năm với lãi suất hấp dẫn để lên đời xe điện.