Tân binh sedan cỡ C trình làng, giá cực rẻ chỉ 254 triệu đồng

04/03/2024 02:59
Mẫu sedan cỡ C này sở hữu giá bán thấp hơn cả xe hạng A như Kia Morning.

Mới đây, Dongfeng đã giới thiệu mẫu sedan Fengshen Yixuan 2024 tại thị trường Trung Quốc . Xe sẽ có 2 phiên bản gồm 1.5L và 1.5T với mức giá bán lần lượt là 77.900 NDT và 87.900 NDT ( tương đương khoảng 254 triệu đồng và 286 triệu dồng ). Đồng thời, nhà sản xuất cũng hứa hẹn sẽ sớm tung ra phiên bản đắt tiền hơn giành cho Fengshen Yixuan.

Theo đó, Dongfeng Fengshen Yixuan 2024 có kích thước dài x rộng x cao là 4.670 mm x 1.812 mm x 1.490 mm, chiều dài cơ sở 2.680 mm. Bán kính quay vòng tối thiểu của mẫu xe này là 5,75m và khoang hành lý có sức chứa 454L.

Tân binh sedan cỡ C trình làng, giá cực rẻ chỉ 254 triệu đồng - Ảnh 1

Xe sở hữu thiết kế bắt mắt với cản trước và viền hốc hút gió màu cam, lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen, cản trước của mẫu xe này được tạo hình khá góc cạnh. Đèn pha của xe có thiết kế đa giác sắc nét.

Tân binh sedan cỡ C trình làng, giá cực rẻ chỉ 254 triệu đồng - Ảnh 2

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng xuyên thấu kết hợp với các dải viền màu đen hai bên thân xe. Nét thể thao trên xe tăng thêm đáng kể với cánh lướt gió màu đen được tích hợp ở phía đuôi.

Tân binh sedan cỡ C trình làng, giá cực rẻ chỉ 254 triệu đồng - Ảnh 3

Khoang nội thất ấn tượng với màn hình giải trí dạng cảm ứng có kích thước 13 inch, tích hợp WindLink X 2.0, vô-lăng đáy phẳng 2 chấu. Xe hỗ trợ cập nhật qua OTA và có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Không nhưng thế, Fengshen Yixuan mới còn có chìa khóa Bluetooth và chức năng điều khiển từ xa.

Cung cấp sức mạnh cho Dongfeng Fengshen Yixuan là 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, tùy chọn đầu tiên là động cơ hút khí tự nhiên dung tích 1.5L, 4 xi-lanh có công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 158 Nm. Động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu là 5,93L/100 km đường hỗn hợp, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 180 km/h.

Tùy chọn còn lại là động cơ 1.5L tăng áp, 4 xi-lanh sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Động cơ tăng áp tiêu hao 5,82L nhiên liệu để di chuyển 100 km đường hỗn hợp và cho phép xe đạt tốc độ cao nhất là 200 km/h. Cả 2 tùy chọn động cơ đều đi kèm hộp số ly hợp kép ướt 6 cấp.

Ngoài ra, Dongfeng Fengshen Yixuan 2024 còn được trang bị các chức năng hỗ trợ lái xe thông minh tiên tiến như hệ thống cảnh báo thông minh khi có xe cắt ngang phía sau, hệ thống cảnh báo mở cửa thông minh DOW, hệ thống giám sát điểm mù thông minh BSD...

Tham khảo: Gadgettendency

Tin mới

BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
9 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
9 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
9 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
8 giờ trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.
Công nghệ sấy hiện đại từ Sasaki đồng hành cùng ngành nông sản Việt
7 giờ trước
Thương hiệu Sasaki tỏa sáng tại buổi kỷ niệm 65 năm ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với điểm nhấn là công nghệ sấy lạnh đa năng thông minh, tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, cung cấp giải pháp sấy đa dạng cho nông sản, hải sản và dược liệu, cam kết ưu việt về hiệu suất và đồng hành phát triển ngành chế biến nông sản.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
7 giờ trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
3 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
43 phút trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
6 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.