Thiên Vương ACE FOODS phân phối độc quyền sản phẩm chế biến của Miratorg

07/12/2022 17:30
Các sản phẩm của nhà sản xuất thịt tại Nga - Miratorg đã có mặt tại Việt Nam thông qua hệ thống phân phối của Thiên Vương ACE FOODS.

Bắt kịp xu hướng thực phẩm chế biến sẵn nhiều dinh dưỡng

Thực phẩm "bẩn" là nguyên nhân của nhiều loại bệnh tật. Ngoài ra, áp lực từ guồng quay công việc khiến quỹ thời gian chăm chút cho bữa ăn trở nên eo hẹp.

Làm sao để việc ăn uống trở nên nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe chính là bài toán mà các nhà kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm cần tìm lời giải. Đối với Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương ACE FOODS , câu trả lời chính là tập trung nâng cao chất lượng của các thực phẩm chế biến sẵn.

Thiên Vương ACE FOODS phân phối độc quyền sản phẩm chế biến của Miratorg - Ảnh 1.

Các thực phẩm chế biến sẵn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng (Ảnh: ACE FOODS).

Người tiêu dùng hiện nay quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ và thành phần dinh dưỡng của thực phẩm khi đưa ra quyết định mua. Ngay cả khi chọn lựa hàng quán, họ cũng sẽ ưu tiên những địa chỉ có nguồn thực phẩm chất lượng cao, được nhập từ các thương hiệu uy tín. Vậy nên

Thiên Vương ACE FOODS đang nỗ lực đưa thực phẩm sạch tới tận tay người tiêu dùng từ bàn ăn gia đình cho tới các bữa ăn dịch vụ bên ngoài qua hệ thống siêu thị, nhà hàng, khách sạn…

ACE FOODS phân phối độc quyền sản phẩm từ nhà sản xuất thịt hàng đầu tại Nga

Tháng 8/2022, Thiên Vương ACE FOODS ký hợp đồng độc quyền các sản phẩm: Gà và phô mai viên, xúc xích, súp kem nấm với hãng sản xuất thịt hàng đầu tại Nga - Miratorg. Trước đó Thiên Vương ACE FOODS đã là đối tác chiến lược với Miratorg khi đứng top 1 thị trường nhập khẩu thịt heo từ nhà máy này tại Việt Nam năm 2021 với doanh số hơn 4.000 tấn. Ngoài Nga, Thiên Vương ACE FOODS còn phân phối độc quyền của các thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Canada, Mỹ, Tây Ban Nha, Úc, Ba Lan, Brazil…

Thiên Vương ACE FOODS phân phối độc quyền sản phẩm chế biến của Miratorg - Ảnh 2.

Đồ ăn ngon mang đến hạnh phúc

Thiên Vương ACE FOODS cho biết lý do để chọn lựa Miratorg là bởi uy tín thương hiệu và chất lượng được chứng minh qua các tiêu chuẩn quốc tế. Miratorg là nhà cung cấp thịt gia súc, gia cầm lớn nhất tại Liên Bang Nga với những sản phẩm đảm bảo chất lượng ở cấp độ châu Âu và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm hàng đầu thế giới. Tại Nga, cứ 10kg

Thiên Vương ACE FOODS phân phối độc quyền sản phẩm chế biến của Miratorg - Ảnh 3.

Ông Trần Văn Toản – Người sáng lập và Tổng Giám Đốc Thiên Vương ACE FOODS và bà Olga Psareva – Phó Chủ Tịch Miratorg trong buổi lễ ký kết hợp tác (Ảnh: ACE FOODS).

Nhà sản xuất này xây dựng quy trình khép kín từ đồng ruộng đến tủ lạnh, kiểm soát chất lượng ở mọi giai đoạn để đem đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Theo đại diện công ty, thịt do Miratorg cung cấp tươi ngon, giàu dinh dưỡng, không chứa thành phần biến đổi gen. Một số sản phẩm của Miratorg mà Thiên Vương ACE FOODS đang phân phối có thể kể đến gà viên dăm bông, gà viên mini tẩm bột, gà cuộn dăm bông và pho mát, xúc xích bò, súp kem nấm hương… Các sản phẩm này đáp 3 tiêu chí: nhanh, dinh dưỡng và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Thiên Vương ACE FOODS phân phối độc quyền sản phẩm chế biến của Miratorg - Ảnh 4.

Các sản phẩm chế biến sẵn của Miratorg được phân phối tại ACE FOODS (Ảnh: ACE FOODS).

Hợp đồng hợp tác cùng Miratorg chính là là một điểm sáng hướng đến sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Thiên Vương ACE FOODS diễn ra vào ngày 10/12/2022 tại InterContinental Landmark 72.

Trong những năm qua, Thiên Vương ACE FOODS là một tên tuổi lớn trong ngành F&B, là đối tác chiến lược của hệ thống nhà hàng, khách sạn 4 – 5 sao, siêu thị lớn và các cửa hàng thực phẩm sạch trên toàn quốc. Những thành công này có được là nhờ định hướng đúng đắn và chiến lược phát triển toàn diện tất cả các tiêu chí giá cả, dịch vụ, chất lượng, sự ổn định.

Thiên Vương ACE FOODS cho biết, với cột mốc này, thương hiệu sẽ mang đến giải pháp mới cho người tiêu dùng Việt để nâng cao chất lượng bữa ăn và sức khỏe đời sống. Đồng thời Thiên Vương ACE FOODS sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, giữ vững tay lái để có những bước phát triển thần tốc mang đến những giá trị tích cực cho ngành thực phẩm Việt.

  • Từ khóa:

Tin mới

Vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành dịp 30/4-1/5 tăng cao nhất 6%
8 giờ trước
Chiều 24/4, đại diện Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Cty có kế hoạch bán hơn 100 nghìn vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành. Đến nay, số lượng vé đã bán được hơn 50% và giá tăng trung bình từ 2- 6%.
Mercedes-Benz G-Class thuần điện chính thức ra mắt: Thiết kế gần như bê nguyên bản thường, mạnh tới 579 mã lực, nhưng đây mới là con số ấn tượng nhất
7 giờ trước
Mẫu SUV biểu tượng của Mercedes-Benz là G-Class đã chính thức có phiên bản thuần điện với tên gọi khá lạ tai: Mercedes-Benz G580 EQ Technology.
Chuyện chưa từng có: Quốc gia láng giềng của Việt Nam chế tạo ra thứ đắt hơn vàng từ… hoa
5 giờ trước
Quốc gia này tạo ra thứ đắt hơn vàng, chỉ 3 carat nhưng có giá hơn 1 tỷ đồng.
BYD Seal sắp về Việt Nam, bộ ảnh thực tế này cho thấy mẫu sedan ngang cỡ Camry này có gì 'hot' để chờ đợi
5 giờ trước
Việc đưa một mẫu sedan chạy điện như BYD Seal về Việt Nam là điều hiếm thấy, khi các hãng xe điện khác đang dồn lực vào phân khúc SUV.
iPhone 16 có những nâng cấp camera tuyệt đỉnh, sẽ là chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất từ trước đến nay?
5 giờ trước
iPhone 16 Pro được ra mắt vào cuối năm nay sẽ mang đến nhiều cải tiến về khả năng camera. Thậm chí, chiếc điện thoại mới này còn được dự kiến sẽ là mẫu iPhone chụp ảnh đẹp nhất của Apple.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.